ซัมซุงเปิดตัวGalaxy Z Fold2 สุดยอดSmart phone ปี2020

ซัมซุงเปิดตัวGalaxyZ Fold2 สุดยอดSmart phone ปี2020 สุดยอดนวัตกรรมพลิกโฉมโลกอนาคตสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันที่ 3 จากซัมซุง ผสานดีไซน์สวยล้ำเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูงและมอบความสุขให้กับผู้ใช้แบบสุดเจ๋ง

ซัมซุงเปิดตัวGalaxyZ Fold2

ซัมซุงเปิดตัวGalaxyZ Fold2 สุดยอดSmart phone ปี2020 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันที่ 3 จากซัมซุง สุดยอดแห่งนวัตกรรมที่รวมเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้ในเครื่องเดียว พร้อมดีไซน์แห่งอนาคต ที่ผ่านการต่อยอดและพัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลาย ด้วยจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทั้งจอด้านหน้าและจอหลักด้านใน แต่ยังคงความสะดวกในการพกพา พร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์บนนวัตกรรมที่ดีที่สุดจากซัมซุง

ซัมซุงเปิดตัวGalaxyZ Fold2

ดีไซน์โฉมใหม่ ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ ประสบการณ์รับชมคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบ[1]: เมื่อพับเครื่อง ใช้งานสมาร์ทโฟนได้เต็มจอบนจอแสดงผลด้านหน้าแบบ Infinity-O ขนาด 6.2 นิ้ว ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้โดยไม่ต้องกางเครื่องออก ไม่ว่าจะเช็คอีเมล ค้นหาเส้นทาง หรือดูซีรีส์เรื่องโปรด และเมื่อกางเครื่องออกจะพบกับหน้าจอหลักขนาดใหญ่ 7.6 นิ้ว เทียบเท่าแท็บเล็ต

ประสบการณ์ถ่ายภาพรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ  Form Factor พับได้ของ Galaxy Z Fold2 5G ได้ปลดล็อครูปแบบการใช้งานที่แปลกใหม่มากมาย ซึ่งซัมซุงได้ยกระดับประสบการณ์นี้ไปอีกขั้นด้วยการผสานการทำงานของ Flex mode[4] และ App Continuity[5] เข้าด้วยกัน เพื่อช่วยเพิ่มความต่อเนื่องและอิสระในการใช้งานระหว่างสองหน้าจอ

สำหรบค่ายโทรศัพท์ค่ายใหญ่เปิดตัว ซัมซุงเปิดตัวGalaxyZ Fold2 สุดยอดของซัมซุงเปิดตัวGalaxyZ Fold2 รองรับ 5G ขวัญใจวัยรุ่นวัยทำงานสุด ๆ ไปเลยแต่ราคาอาจจะแพงไปหน่อยแต่ถ้าใครได้ใช้คงคุ้มพับหน้าจอได้ ใช้งานได้สองรูปแบบสุดล้ำทุกคนต้องไปซื้อกันแล้วของมันต้องมีแล้วจ้า

ติดตามข่าวสารIT เพิ่มเติม

รีวิว !! สุดว้าว…Apple MacBook Air (2020)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

iPad รุ่นไหนดีใช้แล้วคุ้มราคาไม่แพง ปี2020

3 อันดับ เมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีที่สุดของปี 2020