อยากรู้มั้ยว่า AIR CARD 3 ตัวรุ่นไหนใช้งานดีที่สุด

 AIR CARD ที่ดีที่สุดในไทย (แอร์ การ์ด) หรือที่เรียกกันด้วยชื่อง่ายๆในหมู่คนไทยวัยทำงานวัยเรียนว่าไวไฟเคลื่อนที่ นั่นเอง ซึ่งเจ้า AIR CARD    คือ อุปกรณ์เชื่อมต่อรับสัญญาณเครือข่าย อินเตอร์เน็ท ด้วยการใส่ SIM Card เหมือนโทรศัพท์มือถือเลย เพียงแต่ จะนำเอาสัญญาณมาส่งต่อให้กับเครื่อง Computer และ Laptop หรือ อุปกรณ์อื่นๆที่ต้องการใช้สัญญาณ และในการทำงานบางครั้ง เมื่อไปนอกสถานที่ไกลๆ และชนบท ห่างไกลกับการมีเสาสัญญาณ 

1. TRUE 3G Aircard Powersurf 21 Mbps. Productnation

AIR CARD จาก ZTE ที่ตีตรา True ช่วยเพิ่มความเร็วในการทำงานให้กับการเล่นเน็ทของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วยยี่ห้อ TRUE 3G Aircard Powersurf 21 Mbps. unlock   แอร์การ์ด3G รองรับทุกซิม ทุกค่าย เป็นaircard 3G ความเร็ว 21 Mbps. รองรับ 3G ทุกค่าย 850/2100 MHz. 2G. ราคา 650บาท 


AIR CARD

2. Huawei E3372 150Mbps 4G/LTE Aircard

Huawei ค่ายดังจากจีนรุ่นนี้ใช้งานง่าย ไม่ต้องลง driver เลย รองรับทุกค่ายมือถือ เหมาะกับคนที่ต้องการสัญญาณ 3/4 G แบบเต็มๆ สำหรับ workstation or notebook ที่ต้องการใช้ internet เพียงเครื่องเดียว ไม่ต้องการกระจายสัญญาณให้ใคร  มีช่องใส่ Micro-SD Card รองรับสูงสุด 32GB มีช่องต่อเสาอากาศนอก แบบ CRC9 รองรับ Windows XP(32bit/64bit), 7(32bit/64bit), 8(32bit/64bit) and Mac OS  ราคา 890


AIR CARD

3. dtac aircard 3G speedy 42 Mbps   เป็นแอร์การ์ดที่มาพร้อมกับแพ็กเกจรายแรกของเมืองไทยที่สามารถรองรับการดาวน์โหลดข้อมูลสูงสุดถึง 42Mbps ซึ่งเป็นความเร็วสูงสุดในเมืองไทยขณะนี้ พร้อม Google Chrome ที่จะช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเร็ว ง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ราคา 990



AIR CARD


เป็นยังไงกันบ้างทุกคนเทคโนโลยีเดี๋ยวมันล้ำจริง ๆ ไม่ต้องติดเน็ตก็ได้เรามี AIR CARD ตัวดีตัวเด็ดมาแนะนำจ้าเวลาออกไปนอกสถานที่ไม่ต้องกลัวไม่มีเน็ตอีกต่อไปใช้เพียง AIR CARD พกพาไปตลอดแค่นี้เราก็จะมีเน็ตเอาไว้เล่นได้แล้วจ้า 3ตัวดัง ๆ เราคัดมาให้ดูละจ้าพร้อมกับราคาเบา ๆ ที่ทุกคนต้องมีติดไว้จ้า

 ติดตามอัพเดทข่าวเทคโนโลยี ได้ที่ คลิ๊ก !

iPad รุ่นไหนดีใช้แล้วคุ้มราคาไม่แพง ปี2020

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

3 อันดับ เมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีที่สุดของปี 2020

ซัมซุงเปิดตัวGalaxy Z Fold2 สุดยอดSmart phone ปี2020

iPad รุ่นไหนดีใช้แล้วคุ้มราคาไม่แพง ปี2020