iPad รุ่นไหนดีใช้แล้วคุ้มราคาไม่แพง ปี2020

การจะเลือกซื้อ iPad ในปีนี้ ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เนื่องจาก Apple ได้ออกผลิตภัณฑ์ แท็บเล็ตรุ่นใหม่ ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆจนผู้คนซื้อตามไม่ทันแล้ว และสับสนว่าจะซื้อรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ดี และรุ่นไหนที่คุ้มค่าที่สุด แถมแต่ละรุ่นที่ออกมาก็ยังเหมือนหรือคล้าย ๆ กันอีกด้วยไปดูกันเลยจ้า




1. Apple iPad mini   เป็น iPad น้องเล็กสุดในรุ่น ซึ่งจะมีขนาดไม่ใหญ่มากจนเกินไปเหมาะสำหรับการพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกที่สุดจาก iPad ทุกรุ่น เหมาะสำหรับ ดูหนัง เล่นเกม จดโน๊ต หรือท่องอินเตอร์เน็ตทั่ว ๆ ไป





 2. Apple iPad Air   เป็น iPad รุ่นที่มีการลดสเปคมาจาก iPad Pro โดยยังมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่คล้าย ๆ กัน และมีตัดออกไปบางส่วน แต่ยังคงรองรับการใช้งาน Apple Pencil และ Smart Keyboard ด้วยสเปคที่ลง จึงทำให้มีราคาที่ประหยัดขึ้นด้วย



3.Apple iPad Pro   เป็น iPad รุ่นที่สวยที่สุด แรงที่สุด และแพงที่สุดด้วย มีสเปคจัดเต็มในทุก ๆ ด้าน มาพร้อมหน้าจอที่ให้สีตรงเป๊ะไม่ผิดเพี้ยน และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ช่วยให้การใช้งานกราฟฟิกได้เต็มประสิทธิภาพ ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ทำงานด้านกราฟฟิคเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถตัดต่อ แต่งภาพ ได้สบาย ๆ



4. Apple iPad Pro 10.5   Apple iPad Pro 10.5 คงคุณภาพของแท็บเล็ตได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดิม  เทคโนโลยีการผลิตที่ทำขอบจอได้เล็กลง ดูหนังอ่านหนังสือได้เต็มตามากขึ้น และทำให้ใช้งานได้กับปากกา Apple Pencil ถนัดมากขึ้นด้วย หน้าจอสวย แบตเตอรี่อึดมาก




    แบรนด์ Apple เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงดังอยู่แล้ว เนื่องจากฮาร์ดแวร์มีสเถียรภาพมาก ใช้งานได้เป็นอย่างดี และใช้วัสดุที่แข็งแรง ทนทาน วัสดุที่มีคุณภาพทั้งหมดในการผลิต ทั้ง CPU กล้องหน้า-หลัง หน้าจอ แบต หรืออื่น ๆ ทั้งหมดนี้ทำให้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Apple ได้รับความนิยมไปทั้วโลกและคนชื่นชอบมากที่สุด

 

ติดตามอัพเดทข่าวITใหม่ ๆได้ที่ คลิ๊ก !

ติดตามรีวิวความรู้APPLE อื่น ๆได้ที่ คลิ๊ก!





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

3 อันดับ เมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีที่สุดของปี 2020

ซัมซุงเปิดตัวGalaxy Z Fold2 สุดยอดSmart phone ปี2020