5 กล้องDSLเเละมิลเลอร์เลสที่ดี ที่สุดแห่งปี 2020!

 5 กล้องDSLเเละมิลเลอร์เลสที่ดี ที่สุดแห่งปี 2020! การตัดสินใจที่จะเลือกกล้องฟูลเฟรมซักตัวเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ โดยกล้องที่คัดสรรมานี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ ซึ่งให้คุณภาพของภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญราคายังเหมาะสม นอกจากนี้พื้นฐานในการตัดสินเลือกกล้องก็เน้นไปที่การใช้งานได้ง่ายแต่ให้ประสิทธิภาพสูง

5 กล้องDSLเเละมิลเลอร์เลสที่ดี

1.NIKON Z6 ที่สุดของกล้อง DSLR    กล้องรุ่นนี้เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของฟีเจอร์, ประสิทธิภาพในการทำงาน, ด้ามจับ และราคาความละเอียดของเซนเซอร์อยู่ที่ 24.5 ล้านพิกเซลทำให้ภาพออกมาสวยพร้อมกับสีสันที่คมชัดดังต้นฉบับ และให้รายละเอียดที่ชัดเจน ขณะเดียวกันระบบออโต้โฟกัสอยู่ที่ 273 จุดทำให้งานออกมาดี และยังครอบคลุมเฟรมได้อย่างสุดยอดในโหมดของการถ่ายภาพแบบต่อเนื่องสามารถทำได้น่าประทับใจ

5 กล้องDSLเเละมิลเลอร์เลสที่ดี

2. SONY A7 III หนึ่งในกล้องฟูลเฟรมที่ดีที่สุด  การควบคุมหน้าจอทัชสกรีนมีข้อจำกัดความอึดแบตเตอรี่น่าจะดีกว่านี้สำหรับกล้องรุ่น A7 III กลายเป็นกล้องที่ได้รับความนิยมผู้ที่สนใจและพวกมือโปรในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และนั่นเป็นเหตุผลที่ดีที่ทำให้กล้องนี้น่าสนใจยิ่งขึ้นแบตเตอรี่สามารถถ่ายภาพได้ถึง 710 ชอต ถือว่าเป็นกล้องมิร์เรอร์เลสที่น่าประทับใจเลยทีเดียวในส่วนของฟีเจอร์วีดิโอ และโหมด Eye AF สำหรับการถ่ายภาพคนถือว่าใช้ได้ ฉะนั้นนี่เป็นกล้องที่คุณควรมีเอาไว้

5 กล้องDSLเเละมิลเลอร์เลสที่ดี

3. NIKON Z7 กล้องพี่ใหญ่ในตระกูล Z Nikon มีกล้องแบบมิร์เรอร์เลสฟูลเฟรมตัวแรกโดยเป็นรุ่น Z6 ส่วน Z7 ถือว่าเป็นทีเด็ดของค่ายนี้ ในฐานะที่เป็นกล้องเจเนเรชั่นแรกแน่นอนว่าทุกคนเหนือกว่าที่หลายๆ คนคาดหวังเอาไว้ตัวเซ็นเซอร์ที่มีความเสถียร, การผสมผสานได้อย่างมีประสิทธิภาพของระบบกันสะเทือน, ความลงตัวของช่องมองภาพ EVF ที่สวยงามโดดเด่น, ด้ามจับที่ลงตัว, ระบบการทำงาน AF ยอดเยี่ยม และการตอบสนองทั้งหมดสุดยอดซึ่งทำให้กล้องรุ่นนี้น่าพอใจสำหรับการใช้งานมากๆ


5 กล้องDSLเเละมิลเลอร์เลสที่ดี

4. SONY A7R IV สุดยอดกล้องฟูลเฟรมที่ให้ความละเอียดสูง  ในรุ่น A7R IV เป็นกล้องที่เหมาะกับการถ่ายสตูดิโอ โดย Sony ได้ทำการผลิตกล้องในแบบฟูลเฟรมขึ้นมาแม้ว่ามันจะเป็นเพียงกล้องที่ถ่ายภาพเคลื่อนไหว หรือวิวทิวทัศน์ แต่ก็ให้เซนเซอร์ที่มีความละเอียดสูงถึง 61 ล้านพิกเซล เหนือกว่าเวอร์ชั่นเก่าที่ให้ความละเอียดเพียง 42.4 ล้านพิกเซลการให้จำนวนพิกเซลที่สูงทำให้กล้องสามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อใช้งานร่วมกับขาตั้งกล้องรวมทั้งการควบคุมแสงที่ดี

5 กล้องDSLเเละมิลเลอร์เลสที่ดี

5. NIKON D850 กล้อง DSLR  Nikon D850 อาจจะบางส่วนที่คลายๆ กับรุ่น Z7 แต่มีจุดที่น่าสนใจเยอะแยะมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือนี่เป็นกล้อง DSLR ที่พัฒนาไปไกลมากนับตั้งแต่ที่ได้มีการทดสอบส่วนที่โดดเด่นกินขาดก็คือการผสมผสานเซนเซอร์ฟูลเฟรมที่ให้ความละเอียด 45 ล้านพิกเซล และการถ่ายภาพแบบรัวๆ 7 เฟรมต่อวินาทีซึ่งนี่คือหัวใจหลักของกล้องรุ่นนี้ระบบออโต้โฟกัส 153 จุดซึ่งทำงานได้ดีเยี่ยมในที่ที่มีแสงสว่างทำให้สามารถเก็บภาพวัตถุเคลื่อนไหวได้ดี

5 กล้องDSLเเละมิลเลอร์เลสที่ดี

 5 กล้องDSLเเละมิลเลอร์เลสที่ดี ที่สุดแห่งปี 2020! ตัดสินใจที่จะเลือกกล้องฟูลเฟรมซักตัวเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ โดยกล้องที่คัดสรรมานี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ ซึ่งให้คุณภาพของภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญราคายังเหมาะสม นอกจากนี้พื้นฐานในการตัดสินเลือกกล้องก็เน้นไปที่การใช้งานได้ง่ายแต่ให้ประสิทธิภาพสูง

ติดตามข่าวสารIT เพิ่มเติม

3 อันดับเมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีที่สุดของปี 2020



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

3 อันดับ เมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีที่สุดของปี 2020

ซัมซุงเปิดตัวGalaxy Z Fold2 สุดยอดSmart phone ปี2020

iPad รุ่นไหนดีใช้แล้วคุ้มราคาไม่แพง ปี2020