3 อันดับ เมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีที่สุดของปี 2020

 สวัสดีคะ ทุกคนวันนี้เรามีเมาส์ไร้สายที่ใช้ดีที่สุดแห่งปีและราคาไม่แพงน้ำหนักเบาพกพาสะดวกสบายจับพอดีมือไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง…..


1.รีวิว HP S1000 PLUS


ราคา 285 บาท* HP S1000 PLUS เป็นเมาส์รูปทรงเรียบง่าย ดูสวยงาม สามารถจับถือได้กระชับมือ มีฟังก์ชั่นพื้นฐานมาให้ครบครัน ปุ่มกดถูกออกแบบมาให้มีเสียงเงียบกว่าปกติ คุณสามารถใช้งานได้ทุกที่ โดยที่ไม่มีเสียงไปรบกวนเพื่อนข้าง

2. Microsoft Wireless Mouse 1850

ราคา 419 บาท* Microsoft Wireless Mouse 1850 เป็นเมาส์ที่ถูกออกแบบมาโดยเน้นไปที่การพกพา การใช้งานนอกสถานที่ มีขนาดเล็กกระทัดรัด โดยที่ยังสามารถจับใช้งานได้กระชับมือ ใช้งานง่าย มาพร้อมสีสันที่หลากหลาย พร้อมให้คุณได้เลือกสีที่คุณโปรดปรานได้ ใช้แบตเตอรี่ที่คุณสามารถหาซื้อได้ทั่วไป ตามร้านสะดวกซื้อ

3. ThinkPad Thinkplus เมาส์ไร้สาย รุ่น E3


ราคา
667 บาท* ThinkPad Thinkplus รุ่น E3 เป็นเมาส์ไร้สายที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา คุณสามารถพกพาได้อย่างสะดวก ซึ่งเป็นเมาส์ที่มีการออกแบบให้เหมาะกับสรีระของมนุษย์ ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว จับถนัดมือมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทุกพื้นผิว ทำให้คุณสามารถทำงานได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ภายในกล่องมีฝาปิดหลังเมาส์มาให้


      เป็นยังไงกันบ้างคะ !!เราแนะนำเมาส์ตัวเด็ดมาใหดูกันการเลือกเมาส์ที่ดี สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอย่างแรกไม่ใช่ความสวยงาม แต่ควรคำนึงถึงความถนัดในการจับ เช่น จับแล้วรู้สึกพอดีกับมือของคุณ และจุดประสงค์ของการใช้งาน เมาส์มีหลายรูปแบบ บางรุ่นถูกออกแบบมามีรูปทรงแปลกตา เพื่อให้ใช้กับงานนั้น ๆ โดยเฉพาะ


ติดตามอัพเดทข่าวITใหม่ ๆได้ที่ คลิ๊ก !

ติดตามรีวิวความรู้IT อื่น ๆได้ที่ คลิ๊ก!


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซัมซุงเปิดตัวGalaxy Z Fold2 สุดยอดSmart phone ปี2020

iPad รุ่นไหนดีใช้แล้วคุ้มราคาไม่แพง ปี2020