หัวใจสำคัญของการตลาดออนไลน์ ให้ปังทันยุค 2020

 

 ปีนี้ป็นปีแห่งการตลาดออนไลน์ ยุค4.0 ยุคสมัยใหม่ด้านเทคโนโลยี หลายคนเริ่มหันมาทำ การตลาดออนไลน์ กันมากขึ้น เพราะจะให้ขายหน้าร้านอย่างเดียวคงไม่พอ วันนี้เราจึงนำหัวใจสำคัญของการขายของออนไลน์ มาให้คนที่สนใจการทำตลาดออนไลน์ดูว่าทำครบกันหรือยัง ?


การตลาดออนไลน์ในปัจจุบันเป็นที่นิยมกันมากเพราะมียอดขายได้มากกว่าขายหน้าร้านอีกด้วยและเป็นแหล่งสร้างรายได้ให้ผู้คนได้มากที่สุด รวมไปถึงการสร้างแบรนด์ ต่าง ๆ ถ้าอยากไห้ธุรกิจของเรามีความสำเร็จ ควรรู้จักหัวใจสำคัญ เช่น……

 1. สินค้าดีมีคุณภาพ

 อย่างแรกเลยต้องดูว่า “สินค้าดี มีคุณภาพ” หรือยัง ? เป็นพื้นฐานที่ควรทำให้ได้ก่อนพยายามพัฒนาสินค้าหรือบริการให้ดีก่อนที่จะทำการตลาด เพื่อให้ขายได้และเป็นที่ต้องการ 

2. สร้างแบรนด์ให้คนจดจำ

เราต้องหาจุดเด่นและข้อดีของสินค้าเราให้ดีเพื่อให้คนจดจำและสามารถซื้อสินค้ากับเราได้ง่ายรวมถึงหาจุดที่แตกต่าง โดดเด่นจากคู่แข่งไม่ได้ ขายสินค้าเหมือนกับคนอื่น นำเสนอเรื่องเหมือนกับคนอื่น ทำให้แบรนด์ของคุณไม่มีความแตกต่างหรือโดดเด่นพอที่ลูกค้าจะจดจำคุณได้

3. ทำ Content สินค้าให้ดี

 การทำ Content เป็นการทำสินค้าให้จุดเด่น ออกมาในรูปแบบต่างๆ ผ่านช่องทางการตลาดหลายช่องทาง เช่น. ทำ Content ต้องทำออกมาให้ดีแนะนำสินค้าให้ตรงจุดดึงจุดเด่นของสินค้าออกมาให้ได้ ยิ่งการทำ การตลาดออนไลน์อย่างน้อยรูปต้องสวยเพื่อให้เกิดความสนใจในสินค้า

 



การตลาดออนไลน์สิ่งที่สำคัญที่สุดต้องใช้สิ่งอื่นประกอบด้วย โฆษณา Facebook, โฆษณา Google, โฆษณา Youtube, โฆษณา Instagram มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อทำให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นถาใช้วิธีช่วยจะทำให้ขายสินค้าของเราไปเผยแพร่ตามสื่อออนไลน์ เพื่อให้ผู้อื่นได้รับรู้ได้ค่ะ


  













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

3 อันดับ เมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีที่สุดของปี 2020

ซัมซุงเปิดตัวGalaxy Z Fold2 สุดยอดSmart phone ปี2020

iPad รุ่นไหนดีใช้แล้วคุ้มราคาไม่แพง ปี2020